โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ร่วมพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมอบแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่บ้านสูบ ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย

     โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ร่วมพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมอบแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่บ้านสูบ ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรีร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์เชิญสิ่งของพระราชทานจำนวน 1,040 ชุด โอกาสนี้องคมนตรีได้เชิญพระราชกระแสรับสั่งทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปกล่าวกับราษฎรที่ประสบอุทกภัยกว่า 300 หลังคาเรือนในพื้นที่บ้านสูบ ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย ต่างปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง ในครั้งนี้โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์นำโดยนพ.อาทิตย์ เล่าสุอังกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์เข้าร่วมพิธีดังกล่าวและได้รายงานถึงแผนการปฏิบัติการดูแลฟื้นฟูสุขภาพจิตใจแก่ผู้ประสบภัยพร้อมจังหวัดเลย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองเลย โรงพยาบาลเลยและหน่วยงานราชการต่างๆ ณ โรงเรียนน้ำสวยพิทยาสรรพ์ ทั้งนี้หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน จิตอาสาได้เร่งให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยแล้ว       

   จากนั้น องคมนตรีลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยมอบสิ่งของพระราชทานจำนวน 10 ชุด ให้กับราษฎรในพื้นที่ พร้อมให้คำแนะนำแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนตลอดจนพูดคุยให้กำลังใจกับราษฎรที่ประสบอุทกภัย