หน้าหลัก


การรับรองคุณภาพ

ระบบการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ 4
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ 5
การดำเนินงานตามบริบทของรพ.จิตเวชเลยฯ (SAR-2020 for HA Re-Accreditation 2023)

คู่มือ Patient Safety 2018
คู่มือ Patient Safety 2018
คู่มือ Personal Safety 2018
คู่มือ Personal Safety 2018
คู่มือ 2P Safety 2021
คู่มือ 2P Safety 2021

คู่มือเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับหน่วยงาน สู่เป้าหมายการเป็นกรมสุขภาพจิต 4.0 (PMOA-DMH 4.0 ประจำปีงบประมาณ 2566
คู่มือเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับหน่วยงาน สู่เป้าหมายการเป็นกรมสุขภาพจิต 4.0 (PMOA-DMH 4.0 ประจำปีงบประมาณ 2566

โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์
ได้มีการดำเนินงานตามบริบทของโรงพยาบาล

เรื่องยุทธศาสตร์กรมสุขภาพจิต 2566 – 2570 & ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (กพร.)


ระบบฐานข้อมูลด้านการพัฒนาคุณภาพ

Clip Video

กิจกรรมธำรงคุณภาพ

  • ประเมินความก้าวหน้าของการพัฒนาคุณภาพในทุกระดับ

    (องค์กร/ระบบ/หน่วยงาน)

  • สร้างบรรยากาศในการพัฒนาคุณภาพ

    (คน/สิ่งแวดล้อม/ความรู้/เวทีแลกเปลี่ยน)

  • วางแผนการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล
    ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน
  • ให้ข้อเสนอแนะกับทีมนำที่สอดคล้องกับมาตรฐานบริการสุขภาพ
  • กระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ตามเป้าหมายการพัฒนา
  • ฝึกอบรม / สัมมนา

    ภายใน : บุคลากรโรงพยาบาล | ภายนอก : HA Forum และอื่น ๆ

  • Quality Round / Internal Survey / Internal Audit
  • Coach กระบวนการคุณภาพต่าง ๆ
  • RCA