หน้าหลักtab-01whitesmoke600#dd9933 ระบบรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (HA)2P Safetyเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับหน่วยงาน (PMQA-DMH 4.0)ระบบบริหารความเสี่ยงมาตรฐานระบบบริการสุขภาพ (HS4) ระบบการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ 4 มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ 5 การดำเนินงานตามบริบทของรพ.จิตเวชเลยฯ (SAR-2020 for HA Re-Accreditation 2023) คู่มือ Patient Safety 2018คู่มือ Personal Safety 2018คู่มือ 2P Safety 2021 คู่มือเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับหน่วยงาน สู่เป้าหมายการเป็นกรมสุขภาพจิต 4.0 (PMOA-DMH 4.0 ประจำปีงบประมาณ 2566 ยุทธศาสตร์กรมสุขภาพจิต 2566 – 2570 คู่มือคำอธิบายตัวชี้วัดการดำเนินงานภายใต้แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566 – 2570) ของกรมสุขภาพจิต การดำเนินงานตามบริบทของรพ.จิตเวชเลยฯ (ตามยุทธศาสตร์กรมสุขภาพจิต 2566 - 2570) ยุทธศาสตร์กรมสุขภาพจิต 2566 – 2570 คู่มือคำอธิบายตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2566 การดำเนินงานตามบริบทของรพ.จิตเวชเลยฯ (กพร.) ปี 2566 ระบบฐานข้อมูลด้านการพัฒนาคุณภาพ108whitesmoke600#dd9933 JVL KPI ManagementTHIP KPIJVL Clinical ManagementRisk Management System(National Reporting and Learning System)(SatSurvey) คลังความรู้ กระดานชนวน 5 G เรื่อง การดูแลผู้ป่วยในการจัดกิจกรรมกลุ่มฝึกอาชีพความคิดสร้างสรรค์การสานตะกร้าจากเส้นพลาสติก เรื่อง ความรุนแรงลดได้ด้วย หัวใจ เรื่อง แจกจบครบในมื้อ เรื่อง โครงการพัฒนา ดื่มแล้วหย่อน ก่อนติดเชื้อ เรื่อง ฟันสะอาด ยิ้มสดใส ปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ เรื่อง ระบบการดูแลผู้ป่วยเกี่ยวกับสุขวิทยาส่วนบุคคล เรื่อง วอเอ๊ะๆ ยาๆ เรื่อง ส่งเวรครบ จบทันใจ ผู้ป่วยปลอดภัย เรื่อง การบริการกระตุ้นพัฒนาการ เรื่อง การพัฒนาระบบบริการลดความแออัด ของงานผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลจิต เลยฯ เรื่อง การวัดผลการดำเนินงานบำบัดแบบกลุ่ม โดยใช้เครื่องมือแบบบันทึกการประเมินการบำบัดโดยใช้จิตวิทยาแบบกลุ่ม เรื่อง ความรุนแรงลดได้ด้วยหัวใจ โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพต่อพฤติกรรมความร่วมมือในการรักษาด้วยยาของผู้ป่วยโรคจิตเภท เรื่อง ระบบการดูแลผู้ป่วยเกี่ยวกับสุขวิทยาส่วนบุคคล เรื่อง ระบบการดูแลผู้ป่วยในการจัดกิจกรรมกลุ่มบำบัดที่เหมาะสมตามสภาพปัญหา กิจกรรมธำรงคุณภาพ ประเมินความก้าวหน้าของการพัฒนาคุณภาพในทุกระดับ (องค์กร/ระบบ/หน่วยงาน) ฝึกอบรม / สัมมนา ภายใน : บุคลากรโรงพยาบาล | ภายนอก : HA Forum และอื่น ๆ สร้างบรรยากาศในการพัฒนาคุณภาพ (คน/สิ่งแวดล้อม/ความรู้/เวทีแลกเปลี่ยน) Quality Round / Internal Survey / Internal Audit วางแผนการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน Coach กระบวนการคุณภาพต่าง ๆ ให้ข้อเสนอแนะกับทีมนำที่สอดคล้องกับมาตรฐานบริการสุขภาพ RCA กระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ตามเป้าหมายการพัฒนา ประเมินความก้าวหน้าของการพัฒนาคุณภาพในทุกระดับ (องค์กร/ระบบ/หน่วยงาน)