นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรโรงพยาบาลคุณภาพ 2P Safety และปาฐกถาพิเศษ ผ่านระบบ Virtual Conference เนื่องใน “วันแห่งความปลอดภัยของผู้ป่วยโลก” และ “วันแห่งความปลอดภัยของผู้ป่วยและบุคลากรสาธารณสุขของประเทศไทย”

วันที่ 17 กันยายน 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรโรงพยาบาลคุณภาพ 2P Safety และปาฐกถาพิเศษ ผ่านระบบ Virtual Conference เนื่องใน “วันแห่งความปลอดภัยของผู้ป่วยโลก” และ “วันแห่งความปลอดภัยของผู้ป่วยและบุคลากรสาธารณสุขของประเทศไทย” จัดโดย สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.) ในโอกาสนี้
.

นพ.อาทิตย์ เล่าสุอังกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์เข้ารับประกาศนียบัตร และมอบหมายให้นายชาญชัย ธรรมงาม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง นำคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงของโรงพยาบาล เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว ระหว่างวันที่ 16 – 17 กันยายน 2564 ซึ่งโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการและมาตรฐาน ให้เป็นที่ไว้วางใจแก่ผู้รับบริการในด้านความปลอดภัย ตามนโยบาย 2P Safety (Patient and Personnel Safety) ขององค์การอนามัยโลกและกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง