โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ ข้าร่วม การประชุมสรุปผลตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ รอบที่ 1/2566 จังหวัดเลย ในระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2566

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. แพทย์หญิงจุฬาพันธุ์ เหมกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ พร้อมด้วยผู้รับผิดชอบงานสุขภาพจิตและสารเสพติดเข้าร่วม การประชุมสรุปผลตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ รอบที่ 1/2566 จังหวัดเลย ในระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2566 โดยมี นายแพทย์ปราโมทย์ เสถียรรัตน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข

เขตสุขภาพที่ 8 เป็นประธานในที่ประชุมพร้อมด้วย นายแพทย์จรัญ จันทมัตตุการ สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 8 นายแพทย์ชาญชัย บุญอยู่ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย นายแพทย์บัญชา ผลานุวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเลย นางสิริพร พุทธิพรโอภาส ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ 8 อุดรธานี พร้อมด้วยผู้บริหารและผู้รับผิดชอบงานจากหน่วยงานสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในพื้นที่จังหวัดเลยเข้าร่วม โดยในวันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ท่านผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 8และท่านสาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 8 พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหารร่วมลงพื้น คปสอ.ภูหลวง อ.ภูหลวง จ.เลย คปสอ.ปากชม อ.ปากชม จ.เลยและโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์หลังจากนั้นเข้าร่วมการประชุมเพื่อรับฟังสรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงานฯ ในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมภูหลวง โรงพยาบาลเลย อ.เมือง จ.เลย