นายแพทย์อาทิตย์ เล่าสุอังกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ ข้าร่วมพิธีประกาศเกียรติคุณแสดงความยินดีแก่บุคลากรในสังกัดกรมสุขภาพจิตที่ได้รับคัดเลือกเป็นข้าราชการดีเด่น

วันที่ 9 เม.เมษายน 2564 นายแพทย์อาทิตย์ เล่าสุอังกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ พร้อมนางบุศรินทร์ เวศมโน รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจอำนวยการ และนางณัฐชยา มูลเจริญพร หัวหน้ากลุ่มงานทัพยากรบุคคล เข้าร่วมพิธีประกาศเกียรติคุณแสดงความยินดีแก่บุคลากรในสังกัดกรมสุขภาพจิตที่ได้รับคัดเลือกเป็นข้าราชการดีเด่น ในครั้งนี้แพทย์หญิงพรรณพิมลวิปุลากร อธิบดีกรมสุขภาพจิตให้เกียรติเป็นประธานในพิธีพร้อมมอบโล่และเข็มที่ระลึกแก่ข้าราชการที่ได้รับการเลื่อนระดับสูงขึ้น ประจำปี พ.ศ.2563 โดยนายแพทย์อาทิตย์ เล่าสุอังกูร ให้เกียรติเป็นตัวแทนในการรับมอบเข็มที่ระลึกซึ่งบุคลากรโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่ ข้าราชการดีเด่นประจำปี 2563
.
1.นางสาวปาณิสรา อินทร์กันทุม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
2.นายสาธิต ทองสม พนักงานช่วยเหลือคนไข้
3.นายมาวิน กุลสิม พนักงานประจำตึก
.
ข้าราชการที่ได้เลื่อนระดับสูงขึ้น
.
1.นายชาญชัย ธรรมงาม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เลื่อนระดับเป็น พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
2.นางสาวกรรณิการ์ ชื่นสมบัติ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เลื่อนระดับเป็น พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
3.นายอดิศักดิ์ ชัยศิริ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เลื่อนระดับเป็น พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
4.นางสาวณัฏฐพัชร สุนทโรวิทย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เลื่อนระดับเป็น พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
.

และเป็นขวัญกำลังใจแก่บุคลากรโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ ที่นายมาวิน กุลสิม ตำแหน่งพนักงานประจำตึก ได้รับโอกาสในการเป็นตัวแทนรับมอบโล่ข้าราชการดีเด่นประจำปี 2563 ในกลุ่มพนักงานกระทรวงสาธารรสุข จากท่านอธิบดีกรมสุขภาพจิต ณ ห้องประชุมนายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ชั้น 9 อาคาร 9 ชั้น โรงพยาบาลศรธัญญา